Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Nữ Sinh Báo Thù The Machine Girl.Diễn Viên: Minase Yashiro,Asami,Kentarô Shimazu

Nữ Sinh Báo Thù The Machine GirlViệt Sub Năm: 2008

Ami là một cô gái đại học điển hình. Cô ấy tươi sáng, thân thiện, phổ biến và thể thao, không có gì để đặt mình ngoài cô gái khác tuổi tác của mình khác hơn so với thực tế rằng cô ấy là một đứa trẻ mồ côi, còn lại để chăm sóc cho em trai của cô sau khi tự sát của cha mình sau khi bị vu cáo giết người. Nhưng trong khi có thảm kịch trong quá khứ của họ, tương lai là Anh em có vẻ tốt, ngoại trừ một điều

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Lốc Xoáy Twister.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Lốc Xoáy TwisterThuyết Minh Năm: 1996

Tiến sĩ Jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người. Cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy. Lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở Oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình này.

Xem Phim Manh Chiến - Blind War Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cựu đội trưởng swat dong gu bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh những màn hành động mãn nhãn những phân đoạn gay cấn căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhaumanh chiến,xem phim manh chiến,download manh chiến,xem online manh chiến hd,xem manh chiến nhanh,tai phim manh chiến,blind war,xem phim blind war,download blind war,xem online blind war hd,xem blind war nhanh,tai phim blind war