Cá Heo Bernie Bernie The Dolphin

Cá Heo Bernie Bernie The DolphinViệt Sub Năm: 2018

Sawyer, một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển. Chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị, nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng. Sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mình.

Con Đường Phía Trước The Road Within

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Xem Phim Mật Mã Cướp Biển: Cuộc Phiêu Lưu Của Mickey Matson - Pirates Code: The Adventures Of Mickey Matson Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người hùng mickey và bạn thân của cậu sully bị ép phải nhận nhiệm vụ bảo vệ quốc gia khỏi kế hoạch tàn ác của chỉ huy ironsideschỉ huy và đoàn thủy thủ của hắn điều khiển nhiều thuyền buôn lớn với kế hoạch phát triển loại vũ khí phá hủy tất cả các thiết bị điện trên thế giớimật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,xem phim mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,download mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,xem online mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson hd,xem mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson nhanh,tai phim mật mã cướp biển,cuộc phiêu lưu của mickey matson,pirates code,the adventures of mickey matson,xem phim pirates code,the adventures of mickey matson,download pirates code,the adventures of mickey matson,xem online pirates code,the adventures of mickey matson hd,xem pirates code,the adventures of mickey matson nhanh,tai phim pirates code,the adventures of mickey matson,christopher lloyd,frank collison,kenton dut