Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Vòng Tròn Oan Nghiệt The Ring, Ringu.Diễn Viên: Nanako Matsushima,Miki Nakatani,Yuko Takeuchi

Vòng Tròn Oan Nghiệt The Ring, RinguViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về một cuốn băng video vô tình được thu tại vùng Izu, Japan. Bất kể người nào xem cuộn băng sẽ chết trong vòng một tuần kể từ ngày xem cuốn băng đó. Nạn nhân đầu tiên của cuốn băng là 4 cô cậu học trò trong đó có Tomoko, cháu gái của Asakawa. Trong lúc điều tra về cái chết của Tomoko, cô vô tình bị dính vào lời nguyền của cuốn băng, kéo theo mạng sống của con trai và ngừoi chồng cũ. Quyết tâm không để con trai của mình chết đã khiến hai người ngày đêm dốc sức tìm ra thủ phạm của cuốn

Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Xem Phim Mất Ngủ - The Sleep Curse Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáo sư đại học y nổi tiếng lâm tích gia hoàng thu sinh chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dàimất ngủ,xem phim mất ngủ,download mất ngủ,xem online mất ngủ hd,xem mất ngủ nhanh,tai phim mất ngủ,the sleep curse,xem phim the sleep curse,download the sleep curse,xem online the sleep curse hd,xem the sleep curse nhanh,tai phim the sleep curse,lâm gia đồng,huỳnh thu sinh,vệ thi nhã,ngô lợi tuyền,mạch tử lạc