Ơn Đền Oán Trả The Big Gundown.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Tomas Milian,Luisa Rivelli

Ơn Đền Oán Trả The Big GundownViệt Sub Năm: 1966

Jonathan Corbett là một tay súng rất dũng cảm đã loại bỏ tất cả những tên cướp của Texas. Đối với điều này, ông được đề xuất cho ứng cử vào Thượng viện Hoa Kỳ. Trao đổi anh có chỉ để hỗ trợ việc xây dựng một tuyến đường sắt. Chỉ sau khi ông chấp nhận không anh đến để biết rằng Cuchillo Mexico đã hãm hiếp và giết chết một bé gái 12 tuổi. Corbett lá trên một săn dài trong đó ông được biết đối thủ của mình tốt hơn và phát hiện ra một biến thể của tội phạm mà Cuchillo bị cáo có thể không được như

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Người Đến Kẻ Đi Some Came Running.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Người Đến Kẻ Đi Some Came RunningViệt Sub Năm: 1958

Dave Hirsch, một nhà văn và một cựu chiến binh quân đội sống ở quê hương Indiana nhỏ bé trước sự thất vọng của người anh trai đáng kính của mình. Anh ấy gặp gỡ và kết bạn với nhiều người khác nhau và cố gắng tìm hiểu xem nên làm gì với cuộc sống của mình.

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Xem Phim Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kris bị tấn công một đêm và thôi miên sử dụng grub với tính chất thôi miên được quản lý bởi một tên trộm cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ thậm chí đi vay sau khi những con giun được chiết xuất cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại cô ấy mất việc tài chính của mình bị phá hủy năm sau đó cô gặp jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung vớimàu sắc tình yêu,xem phim màu sắc tình yêu,download màu sắc tình yêu,xem online màu sắc tình yêu hd,xem màu sắc tình yêu nhanh,tai phim màu sắc tình yêu,upstream color,xem phim upstream color,download upstream color,xem online upstream color hd,xem upstream color nhanh,tai phim upstream color,amy seimetz,frank mosley,shane carruth