Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Sanrio Danshi Sanrio Boys

Sanrio Danshi Sanrio BoysViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Kouta Hasegawa, một nam sinh yêu thích chú chó vàng Pom Pom Purin. Nhưng lại may thay là, cậu ta học cùng trường với Yuu Mizuno, một cậu bạn thích chú thỏ My Melody. Yuu nói với Kouta là không phải ngại vì thích những món đề Sanrio dễ thương cả

Xem Phim Mayo Chiki! - まよチキ! Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

konoe subaru 17 tuổi là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp suzutsuki kanade do hoàn cảnh subaru phải giả làm con trai để theo suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ nhưng rồi một ngày nọ subaru đã bị kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự liệu câu chuyện sẽ đi về đâumayo chiki,xem phim mayo chiki,download mayo chiki,xem online mayo chiki hd,xem mayo chiki nhanh,tai phim mayo chiki,まよチキ,xem phim まよチキ,download まよチキ,xem online まよチキ hd,xem まよチキ nhanh,tai phim まよチキ