Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good Shepherd.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good ShepherdViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện quay lại với chàng sinh viên Edward yêu thơ, có tài đóng kịch năm 1939. Thông minh và tỏ ra khá xuất chúng, anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật - một là hội Đầu lâu của Đại học Yale, nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành Tổng thống, nghị sĩ của Mỹ; hai là Phòng Chiến lược, tiền thân của CIA

Danh Họa Renoir Renoir.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Xem Phim Mê Sảng - Delirium Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joya một cựu gái điếm hiện đang làm người mẫu thời trang cho một tạp chí đàn ông mọi thứ có vẻ tốt nhưng cô ấy có một người hâm mộ ám ảnh anh định kỳ gửi cho cô những bức ảnh chụp những xác chết bị cắt xén được chụp trước những tấm áp phích bán khỏa thân của cô có thể nhìn thấy ở hậu cảnh mọi thứ đi đến thực tế là cô ấy cũng sẽ trở thành nạn nhân của một kẻ tâm thầnmê sảng,xem phim mê sảng,download mê sảng,xem online mê sảng hd,xem mê sảng nhanh,tai phim mê sảng,delirium,xem phim delirium,download delirium,xem online delirium hd,xem delirium nhanh,tai phim delirium