Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft Day.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft DayViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh vào ngày diễn ra sự kiện National Football League Draft (NFL Draft - buổi gặp gỡ tuyển mộ cầu thủ mới lớn nhất diễn ra hàng năm giữa các đội bóng thuộc Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ và các trường học). Giám đốc điều hành Sonny Weaver có cơ hội ngàn vàng để vực dậy nền thể thao bóng bầu dục tại Cleveland khi ông sẽ phải lựa chọn ra cầu thủ ngôi sao số một cho đội bóng của mình.

Tiến Về Phía Trước Moving On.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Nhật Nguyệt Sun Moon.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Nhật Nguyệt Sun MoonViệt Sub Năm: 2023

theo chân Kelsey (do Mauzy thủ vai), người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cưới.Bị tan vỡ lòng và xấu hổ, cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng Anh tại Đài Loan.

Xem Phim Merve Là Chính Mình - You Do You Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

merve đã chọn cuộc sống bohemian tự do không ràng buộc nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mìnhmerve là chính mình,xem phim merve là chính mình,download merve là chính mình,xem online merve là chính mình hd,xem merve là chính mình nhanh,tai phim merve là chính mình,you do you,xem phim you do you,download you do you,xem online you do you hd,xem you do you nhanh,tai phim you do you