Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die).Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Xem Phim Mị Ảnh Cuồng Hoa - The Killing Angels Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm gia anh cùng chị gái nương tựa lẫn nhau từ nhỏ đã sống dưới ảnh hưởng của các lãnh chúa thỉnh thoảng bắt gặp cảnh chị gái bị lãnh chúa mã thế kiệt và những người khác truy sát tận mắt chứng kiến chị mình bị áp bức nhưng không thể làm gì đượcmị ảnh cuồng hoa,xem phim mị ảnh cuồng hoa,download mị ảnh cuồng hoa,xem online mị ảnh cuồng hoa hd,xem mị ảnh cuồng hoa nhanh,tai phim mị ảnh cuồng hoa,the killing angels,xem phim the killing angels,download the killing angels,xem online the killing angels hd,xem the killing angels nhanh,tai phim the killing angels