Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Tình Yêu Đẹp Junjyou Romantica

Tình Yêu Đẹp Junjyou RomanticaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.

Xem Phim Midori No Hibi - Nhật Ký Của Midori Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một light novel dành cho shōnen của tác giả kazurou inoue nó được xuất bản bởi shogakukan trong tạp chí shōnen sunday từ tháng 9 năm 2002 đến tháng 10 năm 2004 sau đó tập hợp lại thành 8 tankōbon truyện được mua bản quyền và phát hành tại việt nam vào năm 2006 bởi nhà xuất bản trẻ dưới tên nhật ký midorimidori no hibi,xem phim midori no hibi,download midori no hibi,xem online midori no hibi hd,xem midori no hibi nhanh,tai phim midori no hibi,nhật ký của midori,xem phim nhật ký của midori,download nhật ký của midori,xem online nhật ký của midori hd,xem nhật ký của midori nhanh,tai phim nhật ký của midori,mai nakahara,kishou taniyama,reiko takagi,sayaka oohara