3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Rymans Club リーマンズクラブ

Rymans Club リーマンズクラブViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Anime kể về Mikoto Shiratori, một cầu thủ cầu lông thần đồng trẻ em, người đã phải chịu đựng một mất mát lớn ở trường trung học và đã không hồi phục kể từ đó. Sau đó, anh ấy trở thành một người làm công ăn lương và tham gia vào đội ngũ công ty của mình

Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Xem Phim Million Doll - ミリオンドール Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh suuko một idol yêu hikikomori người có khả năng làm cho người đó trở thành thần tượng nổi tiếng bằng sức mạnh của blogmillion doll,xem phim million doll,download million doll,xem online million doll hd,xem million doll nhanh,tai phim million doll,ミリオンドール,xem phim ミリオンドール,download ミリオンドール,xem online ミリオンドール hd,xem ミリオンドール nhanh,tai phim ミリオンドール