Pocoyo Và Những Người Bạn Pocoyo

Pocoyo Và Những Người Bạn PocoyoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/48)

Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.

Crayon Shin-Chan Shin Cậu Bé Bút Chì

Crayon Shin-Chan Shin Cậu Bé Bút ChìThuyết Minh Năm: 1992 (Tập 92/??)

Shin-cậu bé bút chì (クレヨンしんちゃん Kureyonshinchan?) (tựa đề tiếng Anh:Crayon Shin-chan) là một bộ truyện tranh của tác giả Yoshito Usui, bộ truyện kể về chú nhóc Shin 5 tuổi,với những câu chuyện phiêu lưu cùng với bố mẹ, em gái, chú cún, bạn bè và nhiều người khác. Câu truyện có nét vẽ đơn giản, qua đó tác giả đã tạo được vẻ đáng yêu của cậu bé. Có thể nói rằng,những câu truyện của cu Shin là việc xảy ra hằng ngày. Shin là một đứa trẻ khác thường so với các

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy?

Xem Phim Mini Toji - みにとじ Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hậu truyện sau khi các đao sứ đánh bại đại hoang hồn nhưng họ vẫn tiếp tục chiến đấu để bảo vệ nhân loại dù đã dính phải độc dược aptx 4869mini toji,xem phim mini toji,download mini toji,xem online mini toji hd,xem mini toji nhanh,tai phim mini toji,みにとじ,xem phim みにとじ,download みにとじ,xem online みにとじ hd,xem みにとじ nhanh,tai phim みにとじ