Ssss.gridman グリッドマン

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Xem Phim Misute♡Naide Daisy - Dont Leave Me Alone, Daisy: Đừng Bỏ Mình Việt Sub (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trẻ ngây thơ nhưng busty đi lấy lại chiếc mũ của mình từ những gì cô nghĩ là một căn nhà bỏ hoang nhưng trong ngôi nhà đó theo dõi cô là một tên điên cuồng nhìn thấy cô anh trở nên bị ám ảnh bởi việc kiểm soát cô sở hữu cô uốn cong cô với mọi ý thích của anhmisute♡naide daisy,xem phim misute♡naide daisy,download misute♡naide daisy,xem online misute♡naide daisy hd,xem misute♡naide daisy nhanh,tai phim misute♡naide daisy,dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,xem phim dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,download dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình,xem online dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình hd,xem dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình nhanh,tai phim dont leave me alone,daisy,đừng bỏ mình