Trái Tim Cùng Hòa Nhịp Heartstrings.Diễn Viên: Prin Suparat,Kimberly Ann Voltemas

Trái Tim Cùng Hòa Nhịp HeartstringsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/20)

Huấn luyên viên Judo – Thầy You thương thầm trộm nhớ cô giáo dạy nhảy C-Dance nên đã tiếp cận cô giáo để ép buộc nhận làm học trò. Đồng thời, chính anh cũng giúp cô giáo đạt được ước mơ duy nhất của đời mình. Cre: Markprin & Kimberley Vietnam Fanpgae

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental Love.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Dĩ Ái Vi Doanh Only For Love - Accidental LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình giữa vị tổng tài trẻ tuổi, đẹp trai, tài giỏi Thời Yến (Vương Hạc Đệ thủ vai) và cô phóng viên tài chính kinh tế xinh đẹp, giỏi giang Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc thủ vai).Vì để phỏng vấn được Thời Yến, Trịnh Thư Ý phải lỡ buổi hẹn hò với người yêu.

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden Rainbow.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden RainbowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 41/41)

Bộ phim là câu chuyện về 7 đứa trẻ mồ côi, được một người cha nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. 7 con người đã tìm ra ý nghĩa thực sự của gia đình, rằng quan hệ huyết thống đôi khi không thực sự quan trọng. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách. Chính những khó khăn đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Xem Phim Mối Tình Xuyên Biên Giới - Love Lines Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim loves lines kể về chuyến du lịch thú vị của cô gái trẻ trung quốc tới xứ kim chi trong một lần đi dạo ling ling guo biting đã gặp chàng nhạc sĩ tài giỏi điển trai minho lee min ho và nảy sinh tình cảm với sự trợ giúp của công nghệ hai người vượt qua rào cản ngôn ngữ để vun đắp cho mối tình lãng mạn ngọt ngào ngay từ khi chưa phát sóng chính thức bộ phim love line của tài tử lee min ho đóng cặp với diễn viên trẻ trung quốc guo biting đã nhận được sự quan tâm của đông đảo côngmối tình xuyên biên giới,xem phim mối tình xuyên biên giới,download mối tình xuyên biên giới,xem online mối tình xuyên biên giới hd,xem mối tình xuyên biên giới nhanh,tai phim mối tình xuyên biên giới,love lines,xem phim love lines,download love lines,xem online love lines hd,xem love lines nhanh,tai phim love lines,lee min ho,guo biting