Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 2 Pokemon 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 36/36)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Xem Phim Mousou Dairinin - Paranoia Agent Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paranoia agent nói về sagi tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô chú chó maromi 1 đêm nọ khi đang trên đường về nhà tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công cô miêu tả hắn là 1 thằng nhóc cấp 1 đi giày trượt vàng cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong sau cảnh sát đặt biệt hiệu shounen bat lil sluggermousou dairinin,xem phim mousou dairinin,download mousou dairinin,xem online mousou dairinin hd,xem mousou dairinin nhanh,tai phim mousou dairinin,paranoia agent,xem phim paranoia agent,download paranoia agent,xem online paranoia agent hd,xem paranoia agent nhanh,tai phim paranoia agent