Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Butchers Crossing Gabe Polsky.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Xem Phim Mùa Thu Của Tình Thân - Autumn Sonata Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh autumn sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn ingmar bergman bộ phim của thụy điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978 đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước thụy điển đầy màu sắc và xinh đẹpmùa thu của tình thân,xem phim mùa thu của tình thân,download mùa thu của tình thân,xem online mùa thu của tình thân hd,xem mùa thu của tình thân nhanh,tai phim mùa thu của tình thân,autumn sonata,xem phim autumn sonata,download autumn sonata,xem online autumn sonata hd,xem autumn sonata nhanh,tai phim autumn sonata