Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Bê Bối Nước Mỹ Phần 7 Scandal Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Phận Má Hồng Entangling Love In Shanghai.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Huỳnh Thiếu Kỳ,Tôn Hưng,Liêu Hiểu Cầm

Phận Má Hồng Entangling Love In ShanghaiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 40/40)

Những năm 1937 ở hầu hết mọi nơi tại Trung Quốc đều bị quân Nhật chiếm đóng, để trốn tránh chiến tranh rất nhiều gia đình những doanh nhân giàu có ở đây đã chạy vào nương nhờ ở tô giới Pháp. Trương Quế Đình mang theo thê tử, Hương Tuyết Nhi, cùng con trẻ theo dòng người tránh chiến tranh chạy nạn.Trong thời loạn lạc phải bôn ba ngược xuôi vì cuộc sống, con người trở nên thực dụng một cách tàn nhẫn và sự dửng dưng vô cảm đã lần hồi nuốt chửng lương tâm và lòng can đảm của con người, để thoát

Xem Phim Mười Hai Đêm - 12 Nights Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện tình yêu giữa yoo kyung han seung yeon và hyun o shin hyun soo họ dành tổng cộng 12 đêm cùng với hơn 3 chuyến đi khác nhau trong năm 2010 2015 và 2018mười hai đêm,xem phim mười hai đêm,download mười hai đêm,xem online mười hai đêm hd,xem mười hai đêm nhanh,tai phim mười hai đêm,12 nights,xem phim 12 nights,download 12 nights,xem online 12 nights hd,xem 12 nights nhanh,tai phim 12 nights,jang hyun,sung,kim dong,wan