Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Xẻ Thịt Carne.Diễn Viên: Philippe Nahon,Blandine Lenoir,Frankie Pain

Xẻ Thịt CarneViệt Sub Năm: 1991

Sau khi ông nghĩ rằng con gái câm của ông bị tấn công, một người bán thịt đâm và đánh bại một người đàn ông, làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mình trong một thời gian rất ngắn

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Xem Phim My Blessing - This Blessing I Ask For Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

naina người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách tuy nhiên naina chưa bao giờ bỏ cuộc tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến cho đến sinh nhật năm 20 tuổi anh tổ chức một bữa tiệc với ton người bạn thân duy nhất của mìnhmy blessing,xem phim my blessing,download my blessing,xem online my blessing hd,xem my blessing nhanh,tai phim my blessing,this blessing i ask for,xem phim this blessing i ask for,download this blessing i ask for,xem online this blessing i ask for hd,xem this blessing i ask for nhanh,tai phim this blessing i ask for