Orthros No Inu Thần Khuyển Orthros.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Orthros No Inu Thần Khuyển OrthrosViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Orthros no Inu là con chó hai đầu trong thần thoại Hy Lạp La Mã. Hai con người với những số mệnh trái ngược nhau. Ryuzaki Shinji, 1 người đàn ông bí ẩn và tham vọng với 1 trái tim độc ác, nhưng lại sở hữu bàn tay của Chúa với quyền năng chữa lành mọi vết thương và bệnh tật chỉ với 1 cái chạm tay. Aoi Ryosuke, 1 thầy giáo trung học có 1 trái tim nhân hậu, nhưng lại có bàn tay của Quỷ dữ, có khả năng giết người cũng chỉ với 1 cái chạm tay. Hai con người đó gặp gỡ nhau, để rồi cuốn vào cuộc chiến

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng Gia.Diễn Viên: Lee Soo Geun,Jung Hyung Don,Park Sung Kwang,Lee Hong Gi,Kim Jong Hyun

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng GiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/5)

Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Tỉnh Bách Nhiên,Dương Dương,Trần Ý Hàm

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Chương trình “Hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế, khách mời là những cặp “tỷ đệ”, họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi. Chương trình do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất, bắt đầu quay từ ngày 01/04, chính thức chiếu từ ngày 18/04, vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuần.

Xem Phim My Boss My Hero - Đại Ca Tôi Đi Học Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakaki makio nagase 27 tuổi được coi là người kế vị chức bang chủ đời thứ 3 của băng nanh sắc ở kantou nhưng với trình độ học vấn thấp khả năng tính toán chỉ trên 10 đầu ngón tay và không thể suy nghĩ việc gì quá 90 giây của mình makio đã phá hỏng cuộc giao dịch lớn cha của makio bang chủ lâm thời của băng nanh săc đã buộc makio phải quay trở lại trường học để lấy cho được bằng tốt nghệp phổ thông nếu anh không thực hiện được yêu cầu đó thì người kế vị chức bang chủ sẽ được chuyển giaomy boss my hero,xem phim my boss my hero,download my boss my hero,xem online my boss my hero hd,xem my boss my hero nhanh,tai phim my boss my hero,đại ca tôi đi học,xem phim đại ca tôi đi học,download đại ca tôi đi học,xem online đại ca tôi đi học hd,xem đại ca tôi đi học nhanh,tai phim đại ca tôi đi học