Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Xem Phim Nadia: Bí Mật Biển Xanh - Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water Việt Sub (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết “hai vạn dặm dưới đáy biển” của jules verne vào năm 1889 thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên gargoyle muốn khôi phục đế chế atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giớinadia,bí mật biển xanh,xem phim nadia,bí mật biển xanh,download nadia,bí mật biển xanh,xem online nadia,bí mật biển xanh hd,xem nadia,bí mật biển xanh nhanh,tai phim nadia,bí mật biển xanh,fushigi no umi no nadia,secret of blue water,xem phim fushigi no umi no nadia,secret of blue water,download fushigi no umi no nadia,secret of blue water,xem online fushigi no umi no nadia,secret of blue water hd,xem fushigi no umi no nadia,secret of blue water nhanh,tai phim fushigi no umi no nadia,secret of blue water