Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Judo Saga Sanshiro Sugata.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Xem Phim Năm Thìn - Year Of The Dragon Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ joey tai trở thành trùm mafia trung quốc ở new york và thủ lĩnh của cộng đồng hoa kiều stanley white là một cảnh sát new york có ác cảm với người á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại việt nam và bây giờ đang quản lý khu chinatownnăm thìn,xem phim năm thìn,download năm thìn,xem online năm thìn hd,xem năm thìn nhanh,tai phim năm thìn,year of the dragon,xem phim year of the dragon,download year of the dragon,xem online year of the dragon hd,xem year of the dragon nhanh,tai phim year of the dragon