Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High School

Mahouka Koukou No Yuutousei The Honor Student At Magic High SchoolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Xem Phim Nana Maru San Batsu - 7O3X Fastest Finger First Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay khi bước vào trường trung học sinh viên năm nhất koshiyama shiki đã được mời đến group bí mật tên quiz study do senpai của cậu đứng đầu shiki chạy đến khi bị kéo bởi cô bạn cùng lớp marinana maru san batsu,xem phim nana maru san batsu,download nana maru san batsu,xem online nana maru san batsu hd,xem nana maru san batsu nhanh,tai phim nana maru san batsu,7o3x fastest finger first,xem phim 7o3x fastest finger first,download 7o3x fastest finger first,xem online 7o3x fastest finger first hd,xem 7o3x fastest finger first nhanh,tai phim 7o3x fastest finger first