Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Đảo Khủng Bố 1 Ostrov 1Thuyết Minh Năm: 2006

Năm 2019, hầu hết môi trường sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một cộng đồng người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với thế giới bên ngoài. Ở đây, họ phải tuân theo các quy định chặt chẽ trong sinh hoạt, từ việc ăn mặc, giải trí cho đến công việc – điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng do tiến sĩ Merrick đặt ra

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Dmitriy Dyuzhev,Pyotr Mamonov,Viktor Sukhorukov

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Xem Phim Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cinderella nàng lọ lem là phim vừa được disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích cinderella lọ lem trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuầnnàng lọ lem bản mới,xem phim nàng lọ lem bản mới,download nàng lọ lem bản mới,xem online nàng lọ lem bản mới hd,xem nàng lọ lem bản mới nhanh,tai phim nàng lọ lem bản mới,cinderella,xem phim cinderella,download cinderella,xem online cinderella hd,xem cinderella nhanh,tai phim cinderella,lily james,helena bonham carter,cate blanchett