Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Kỳ Quái Wonderstruck

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood Vessel.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Huyết Quản Ma Cà Rồng Blood VesselViệt Sub Năm: 2019

Một nơi nào đó trên Bắc Đại Tây Dương vào cuối năm 1945. Một chiếc bè cứu sinh trôi dạt trên biển trong đó có những người sống sót sau một con tàu bệnh viện bị trúng ngư lôi: Không có thức ăn

Xem Phim Năng Lực Nguy Hiểm - Seconds Apart Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

seth và jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm telekinesis – chuyển động từ xa mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác cảnh sát nghi ngờ nhưng sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhaunăng lực nguy hiểm,xem phim năng lực nguy hiểm,download năng lực nguy hiểm,xem online năng lực nguy hiểm hd,xem năng lực nguy hiểm nhanh,tai phim năng lực nguy hiểm,seconds apart,xem phim seconds apart,download seconds apart,xem online seconds apart hd,xem seconds apart nhanh,tai phim seconds apart,orlando jones,edmund entin,gary entin