Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Xem Phim Nàng Serena - Serena Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ron rash ra mắt trong năm 2008 lấy bối cảnh thập niên 1930 cũng là thời kỳ nước mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng bắc carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗnàng serena,xem phim nàng serena,download nàng serena,xem online nàng serena hd,xem nàng serena nhanh,tai phim nàng serena,serena,xem phim serena,download serena,xem online serena hd,xem serena nhanh,tai phim serena,bradley cooper,jennifer lawrence,rhys ifans