Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Báo Oán The Second Coming.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Báo Oán The Second ComingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về câu chuyện của gia đình vợ chồng A Minh (Hoàng Đức Bân) và Ngải Trân (Thiệu Mỹ Kỳ), khi cuộc sống bình yên của hai người kết thúc do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy (Lương Tổ Nghi). Sunny (Đường Hỉ, con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.

Night Of The Caregiver Joe Cornet.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Huỳnh Đức Bân,Lương Tổ Nghi

Night Of The Caregiver Joe CornetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy căng thẳng về một người chăm sóc và một phụ nữ già trở thành nạn nhân của sự huyền bí. Khi họ nhận ra rằng ngôi nhà yên bình của mình không còn an toàn, họ phải đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợ

Xem Phim Natty Knocks - Dwight H. Little Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a small town babysitter and the kids she is looking after struggle to survive a serial killer on halloween evenatty knocks,xem phim natty knocks,download natty knocks,xem online natty knocks hd,xem natty knocks nhanh,tai phim natty knocks,dwight h little,xem phim dwight h little,download dwight h little,xem online dwight h little hd,xem dwight h little nhanh,tai phim dwight h little