Không Ai Biết Nobody Knows

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Phải Là Anh It Had To Be You.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

Xem Phim Nếu Như Yêu - Perhaps Love Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

young hee và dong hui yêu nhau nhưng bị cả gia đình 2 bên phản đối rất quyết liệt vì khác biệt tôn giáo cả 2 đều là những người con có hiếu trong gia đình nên ko biết phải làm sao thấy con gái đau khổ nên mẹ young hee quyết định giúp cô bỏ trốn cùng dong hui tại nơi ở trọ trong lúc dong hui vắng nhà young hee đã bị một tên hàng xóm say rượu cưỡng hiếpnếu như yêu,xem phim nếu như yêu,download nếu như yêu,xem online nếu như yêu hd,xem nếu như yêu nhanh,tai phim nếu như yêu,perhaps love,xem phim perhaps love,download perhaps love,xem online perhaps love hd,xem perhaps love nhanh,tai phim perhaps love,takeshi kaneshiro,xun zhou,jacky cheung