Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Hành Trình Bí Ẩn Breakdown.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Hành Trình Bí Ẩn BreakdownViệt Sub Năm: 1997

Breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của Mỹ sản xuất năm 1997 do Jonathan Mostow đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kurt Russell, JT Walsh và Kathleen Quinlan. Jeff Taylor và vợ Amy lái xe xuyên quốc gia từ Boston đến San Diego trong chiếc Jeep mới của họ. Jeff suýt va chạm với một chiếc xe tải.

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect Enemy.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect EnemyViệt Sub Năm: 2020

Một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến Sân bay Paris. Mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ, nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiều

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Xem Phim Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mr jones bộ phim đặt trong bối cảnh 1933 kể về một phóng viên người xứ wales người đã phơi bày holodomor tức nạn đói ở liên xô thời 1932 33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của stalin khiến cho tới 10 triệu người chếtngài jones,xem phim ngài jones,download ngài jones,xem online ngài jones hd,xem ngài jones nhanh,tai phim ngài jones,mr jones,xem phim mr jones,download mr jones,xem online mr jones hd,xem mr jones nhanh,tai phim mr jones