Gia Đình Bá Đạo Were The Millers.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Jennifer Aniston,Emma Roberts

Gia Đình Bá Đạo Were The MillersViệt Sub Năm: 2013

Nhà Millers chúng ta xoay quanh kẻ buôn thuốc phiện (Jason Sudeikis thủ vai) phải tìm cách vượt biên giới Mỹ - Mexico với 1.500 kg ma túy. Để hợp thức hóa mọi chuyện ở cửa khẩu, không bị nghi ngờ hắn liền lên kế hoạch lập một gia đình giả để vờ đi du lịch trong chiếc ô tô cùng số hàng cấm.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Jennifer Aniston,Emma Roberts

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối What We Do In The Shadows.Diễn Viên: Jemaine Clement,Taika Waititi,Jonathan Brugh

Chúng Ta Làm Gì Trong Bóng Tối What We Do In The ShadowsViệt Sub Năm: 2014

kể về cuộc sống của 4 ma cà rồng trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô New Zealand. Phim có sự kinh dị, đầy ám ảnh của chủ đề ma cà rồng, máu, sự giết chóc và hoảng loạn, nhưng lại được xây dựng theo phong cách hài hước vui vẻ. Phim được coi là sự kết hợp những nét xuất sắc của loạt phim điện ảnh "Twilight" và series phim truyền hình "The Vampire Diaries

Tai Nạn Bất Ngờ Overboard.Diễn Viên: Jemaine Clement,Taika Waititi,Jonathan Brugh

Tai Nạn Bất Ngờ OverboardViệt Sub Năm: 1987

Đây là một phim phiêu lưu, tình cảm, hài hấp dẫn, buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn Garry Marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng Metro Goldwyn Mayer là Kurt Russel, Goldie Hawn.

Xem Phim Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên - First Sunday Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời tuy nhiên chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặtngày chủ nhật đầu tiên,xem phim ngày chủ nhật đầu tiên,download ngày chủ nhật đầu tiên,xem online ngày chủ nhật đầu tiên hd,xem ngày chủ nhật đầu tiên nhanh,tai phim ngày chủ nhật đầu tiên,first sunday,xem phim first sunday,download first sunday,xem online first sunday hd,xem first sunday nhanh,tai phim first sunday