Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Quái Xế Collide.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Xem Phim Nghỉ Phép - Holiday Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày nghỉ là một bộ phim điện ảnh hài hước do ấn độ sản xuất được đạo diễn ar murugadoss chịu trách nhiệm bấm máy danh sách các diễn viên tham gia cũng được công bố như là akshay kumar sonakshi sinhanội dung bộ phim kể về một đặc vụ phòng chống tội phạm chuyện nghiệp được thưởng một kì nghỉ dài sau những cống hiến mà anh đóng góp cho quốc gia tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của ấn độ anh chàng bắt gặp và kết thân với một cô gái xinh đẹp lộng lẫy mà không biết rằng đó chính là con gáinghỉ phép,xem phim nghỉ phép,download nghỉ phép,xem online nghỉ phép hd,xem nghỉ phép nhanh,tai phim nghỉ phép,holiday,xem phim holiday,download holiday,xem online holiday hd,xem holiday nhanh,tai phim holiday,akshay kumar,sonakshi sinha