Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2Thuyết Minh Năm: 2020

nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Xem Phim Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử - Taste Of Love Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối tình giữa tôn ngộ không và tử hà tiên tử 500 năm trước sự kiện đại náo thiên cung cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhautừ đó dưới thân xác nữ tướng lâm anh tử hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng vừa phải đi tìm ngộ khôngngộ không truyện,tử hà tiên tử,xem phim ngộ không truyện,tử hà tiên tử,download ngộ không truyện,tử hà tiên tử,xem online ngộ không truyện,tử hà tiên tử hd,xem ngộ không truyện,tử hà tiên tử nhanh,tai phim ngộ không truyện,tử hà tiên tử,taste of love,xem phim taste of love,download taste of love,xem online taste of love hd,xem taste of love nhanh,tai phim taste of love,từ khiết nhi,viên hiểu siêu,lưu thừa tuấn