Cô Hầu Gái Malicious

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Mạng Xã Hội Chết Chóc Socialphobia.Diễn Viên: Byeon Yo Han,Lee Seung Jun,Bae Yoo Ram,Byeon Jin Soo

Mạng Xã Hội Chết Chóc SocialphobiaViệt Sub Năm: 2015

Ji Woong (Byun Yo Han) và Yong Min (Lee Joo Seung) chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát. Họ trở nên thất vọng với một người có tên online là Re Na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người lính.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Hayden Christensen,Hudson Meek

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters.Diễn Viên: Kate Bosworth,Hayden Christensen,Hudson Meek

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Xem Phim Ngôi Nhà Bí Ẩn - I Am The Pretty Thing That Lives In The House Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ y tá trẻ chuyển vào một ngôi nhà cũ hẻo lánh để chăm sóc cho một người già là tiểu thuyết gia kinh dị sống ẩn dật nhưng có vẻ như người đó không chỉ có một mìnhngôi nhà bí ẩn,xem phim ngôi nhà bí ẩn,download ngôi nhà bí ẩn,xem online ngôi nhà bí ẩn hd,xem ngôi nhà bí ẩn nhanh,tai phim ngôi nhà bí ẩn,i am the pretty thing that lives in the house,xem phim i am the pretty thing that lives in the house,download i am the pretty thing that lives in the house,xem online i am the pretty thing that lives in the house hd,xem i am the pretty thing that lives in the house nhanh,tai phim i am the pretty thing that lives in the house