Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Xem Phim Ngôi Nhà Của Kẻ Sát Nhân - The House That Jack Built Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về jack một kẻ giết người hàng loạt rất thông minh trong suốt mười hai năm hắn luôn tin rằng mình không bao giờ bị phát hiệnngôi nhà của kẻ sát nhân,xem phim ngôi nhà của kẻ sát nhân,download ngôi nhà của kẻ sát nhân,xem online ngôi nhà của kẻ sát nhân hd,xem ngôi nhà của kẻ sát nhân nhanh,tai phim ngôi nhà của kẻ sát nhân,the house that jack built,xem phim the house that jack built,download the house that jack built,xem online the house that jack built hd,xem the house that jack built nhanh,tai phim the house that jack built