Ma Phá Poltergeist.Diễn Viên: Craig T Nelson,Jobeth Williams,Beatrice Straight

Ma Phá PoltergeistViệt Sub Năm: 1982

Được làm từ đạo diễn phim The Texas Chainsaw Massacre(1974) với đánh giá là phim siêu kinh dị nhất thời đại. Bộ phim kinh dị nổi tiếng kể một ngôi nhà bị ma ám, và những thế lực siêu nhiên đang đeo đuổi họ.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Ngôi Làng Ma The Harvesting.Diễn Viên: Elena Caruso,Chris Conner,Jennifer Gareis

Ngôi Làng Ma The HarvestingViệt Sub Năm: 2018

Để cứu vãn cuộc hôn nhân bế tắc, vợ chồng Jake và Dinah cùng hai con đi nghỉ hè tại một ngôi làng thôn quê. Thế nhưng thay vì giải quyết được mâu thuẫn như hy vọng, quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày một căng thẳng hơn bởi sự quấy phá của một thế lực thần bí đã tồn tại từ rất lâu ở ngôi làng này

Xem Phim Ngôi Nhà Ma - The Shining Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại jack torrance jack nicholson tìm việc trông coi khách sạn overlook trên dãy núi colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông vì thế chỉ có gia đình của jack torrance sống ở đây trong một thời gian dàingôi nhà ma,xem phim ngôi nhà ma,download ngôi nhà ma,xem online ngôi nhà ma hd,xem ngôi nhà ma nhanh,tai phim ngôi nhà ma,the shining,xem phim the shining,download the shining,xem online the shining hd,xem the shining nhanh,tai phim the shining,jack nicholson,shelley duvall,danny lloyd,catman crothers,barry nelson,philip stone