Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Mặt Đối Mặt Face To Face.Diễn Viên: Christopher Beasley,Corine Du Toit,Brandon Auret

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Giành Lại Công Lý House Of The Rising Sun.Diễn Viên: Dave Bautista,Amy Smart,Dominic Purcell,Danny Trejo,Craig Fairbrass,Brian Vander Ark

Giành Lại Công Lý House Of The Rising SunViệt Sub Năm: 2011

Ray, một cựu cảnh sát, bắt đầu một cuộc sống mới tìm cách để tránh phiền phức. Một buổi tối, trên đồng hồ của Ray s, câu lạc bộ đêm ông làm việc cho cướp và con trai của chủ sở hữu bị bắn chết. Như hình sự quá khứ của mình được tiếp xúc săn Ray cho người chịu trách nhiệm cho tội ác này trong một nỗ lực để xóa tên của mình. Ray phải nhận được để dưới cùng của điều này là cả đám đông và cảnh sát bắt đầu đóng cửa ở trên anh ta là kẻ tình nghi mục tiêu của họ.

Xem Phim Ngục Tù - Công Lý Jail Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông đánh giá lựa chọn của mình trong một nhà tù đông đúc trong khi đang chờ xét xử liệu phim online này sẽ diễn biến thế nàongục tù,xem phim ngục tù,download ngục tù,xem online ngục tù hd,xem ngục tù nhanh,tai phim ngục tù,công lý jail,xem phim công lý jail,download công lý jail,xem online công lý jail hd,xem công lý jail nhanh,tai phim công lý jail,neil nitin mukesh,manoj bajpai,arya babbar