Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way West.Diễn Viên: Kirk Douglas,Robert Mitchum,Richard Widmark,Lola Albright,Sally Field,Katherine Justice,Jack

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way WestViệt Sub Năm: 1967

Thành phố củ rồi cũng chật chội, đất đai bắt đầu kém màu mỡ, trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công... Ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ, thượng nghị sĩ Tadlock dẫn đoàn dân tìm "miền đất hứa" xây thành phố mới - Con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành - Và những chuyện đời, chuyện tình, chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ qua.

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Kirk Douglas,Robert Mitchum,Richard Widmark,Lola Albright,Sally Field,Katherine Justice,Jack

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Xem Phim Ngục Tù Nổi Loạn - Asylum Blackout Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các đầu bếp trong tại tị nạn dành cho các tù nhân tâm thần phạm tội hình sự bị bắt giết trong một cuộc bạo loạn đẫm máungục tù nổi loạn,xem phim ngục tù nổi loạn,download ngục tù nổi loạn,xem online ngục tù nổi loạn hd,xem ngục tù nổi loạn nhanh,tai phim ngục tù nổi loạn,asylum blackout,xem phim asylum blackout,download asylum blackout,xem online asylum blackout hd,xem asylum blackout nhanh,tai phim asylum blackout,rupert evans,anna skellern and dave legeno