Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Xem Phim Người Bí Ẩn - Mystery Men Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đại úy amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới họ bao gồm người múa dân gian blue raja người chơi bowling bowler người tàng hình invisible boy người máy xúc shoveler và người say triền miên mrngười bí ẩn,xem phim người bí ẩn,download người bí ẩn,xem online người bí ẩn hd,xem người bí ẩn nhanh,tai phim người bí ẩn,mystery men,xem phim mystery men,download mystery men,xem online mystery men hd,xem mystery men nhanh,tai phim mystery men