Thuần Hóa The Mustang

Thuần Hóa The MustangViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or Money.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Bi Rain,Đường Kiên

Lộ Thủy Hồng Nhan For Love Or MoneyViệt Sub Năm: 2014

Nữ sinh xinh đẹp Hình Lộ, là con cháu trong một gia đinh quý tộc đã xuống dốc, chỉ có thể phiêu bạt như một cô gái bình thường. Tình cảm, đến rất tình cờ, tình đầu, thất tình, ở Hình Lộ có sự buồn phiền của bất kỳ cô nữ sinh nào ở độ tuổi trưởng thành, có chua xót, vui vẻ cùng thương cảm.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Xem Phim Người Cộng Sự - The Partner Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong quá trình tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc chí sĩ phan bội châu và bác sĩ asaba sakitarongười cộng sự,xem phim người cộng sự,download người cộng sự,xem online người cộng sự hd,xem người cộng sự nhanh,tai phim người cộng sự,the partner,xem phim the partner,download the partner,xem online the partner hd,xem the partner nhanh,tai phim the partner,noriyuki higashiyama,lan phương,huỳnh đông,emi takei