Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Trả Đũa Legacy.Diễn Viên: Franz Drameh,Amy Tyger,Mckell David

Trả Đũa LegacyChưa Sub Năm: 2015

Bạn sẽ làm gì khi bị đá khỏi bữa tiệc của năm? Đơn giản ... tạo ra bữa tiệc theo cácg của riêng bạn! Khi Sean và bạn bè của mình bị từ chối tham dự bữa tiệc của năm, họ tiến hành sự kiện kỳ quái , đồng thời tìm cách phá rối bữa tiệc đối thủ. Còn những kẻ kia cũng chuẩn bị một kế hoạch để đón tiếp họ.

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S Room.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Căn Phòng Của Eun Joo Eun Joo’S RoomChưa Sub Năm: 2018

nói về Shim Eun Joo (Ryu Hye Young), một người phụ nữ tự chủ. Cô đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình sau khi chiến thắng một dự án lớn với tư cách là một nhà thiết kế biên tập và tự mình đấu tranh đi lên khẳng định bản thân.

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little China.Diễn Viên: Kim Jae Young,Ryu Hye Young,Yoon Ji,Won,Park Ji,Hyun

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little ChinaChưa Sub Năm: 1986

với sự góp mặt của các diễn viên Kurt Russell, Kim Cattrall, Dennis Dun, James Hong, Victor Wong. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của Jack và Wang khi được luật sư Gracie Law, tay lái xe bus cừ khôi Egg Shen, Eddie Lee và nhóm thanh niên đường phố Chang Sing giúp đỡ trong cuộc chiến với bọn bắt cóc hung bạo để cứu cô bạn gái.

Xem Phim Người Hàng Xóm Bí Ẩn - The Neighbors Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một ngày mưa tầm tã yeo sun kim sae ron học sinh trung học cư ngụ tại một khu chung cư đang xuống cấp đi bộ về nhà từ bến xe buýt tuy nhiên cô bé đã không bao giờ đến nơingười hàng xóm bí ẩn,xem phim người hàng xóm bí ẩn,download người hàng xóm bí ẩn,xem online người hàng xóm bí ẩn hd,xem người hàng xóm bí ẩn nhanh,tai phim người hàng xóm bí ẩn,the neighbors,xem phim the neighbors,download the neighbors,xem online the neighbors hd,xem the neighbors nhanh,tai phim the neighbors