Băng Đảng Gangster Gangster Squad.Diễn Viên: Sean Penn,Ryan Gosling,Emma Stone

Băng Đảng Gangster Gangster SquadThuyết Minh Năm: 2013

dựa trên chiến dịch trừ khử băng nhóm tội phạm của trùm Mickey Cohen trong thập kỷ 40 và 50 ở bang Los Angeles. John O’Mara vừa xuất ngũ về Los Angeles và nhận thấy bạo lực tràn ngập thành phố này. Luật pháp bó tay còn cảnh sát trưởng chỉ biết nhận xét: “Chúng ta đã bị xâm lược”. Dĩ nhiên không chịu để thành phố rơi vào tay cái ác, John thu thập một đội ngũ thanh niên đứng lên lật đổ băng phái Cohen

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Xem Phim Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé ở brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống tuy nhiên một người anh hùng thực sự là ra sao và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay saingười hùng bóng đêm,xem phim người hùng bóng đêm,download người hùng bóng đêm,xem online người hùng bóng đêm hd,xem người hùng bóng đêm nhanh,tai phim người hùng bóng đêm,boy wonder,xem phim boy wonder,download boy wonder,xem online boy wonder hd,xem boy wonder nhanh,tai phim boy wonder,caleb steinmeyer,zulay henao,bill sage