Hành Động Phá Băng The Thunder.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hành Động Phá Băng The ThunderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And Youngster.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And YoungsterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thiếu niên thành thị Trương Bảo Khánh bị cha mình đuổi lên nhà của cậu Tứ ở núi Trường Bạch, sống trong khu cư ngụ của chim ưng. Hai anh em thợ săn không chịu được Trương Bảo Khánh ngày ngày chém gió nên đã rủ rê cậu đi bắt hồ ly ở núi tuyết.

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local Hero.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

sẽ được chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN vào năm 2016. Park Shi Hoo sẽ vào vai một cựu mật vụ hiện sử hữu một quán bar nhỏ. Nhân vật của anh có tính cách thân thiện, thích trò chuyện với các vị khách nhưng đồng thời cũng tích cực tìm kiếm và phát hiện tội phạm tại khu vực xung quanh quán bar. Park Shi Hoo bí mật đào tạo một cảnh sát khu vực những kỹ năng của một mật vụ, sau đó cả hai cùng chung tay chống lại cái ác.

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ.

Xem Phim Người Hùng Đời Em - My Hero Series Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim boy sẽ vào vai techat một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt vì nhiệm vụ anh phải giả danh trở thành gián điệp một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan nữ chính do chippy thể hiện là awassaya là một cô nàng tinh nghịch luôn sống thật với cá tính của mìnhngười hùng đời em,xem phim người hùng đời em,download người hùng đời em,xem online người hùng đời em hd,xem người hùng đời em nhanh,tai phim người hùng đời em,my hero series,xem phim my hero series,download my hero series,xem online my hero series hd,xem my hero series nhanh,tai phim my hero series,louis scott,boy pakorn chatborirak,top jaron sorat,chippy sirin