Mắt Ma Eyes.Diễn Viên: Marika Itô

Mắt Ma EyesThuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào nhân vật Yukari. Cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà. Phim do đạo diễn Yôhei Fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của Kôji Suzuki - đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là Ringu.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Marika Itô

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Xem Phim Người Kể Chuyện Đêm Khuya - The Night Listener Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về gabriel một người dẫn chương trình tâm sự lúc nữa đêm anh luôn có những câu chuyện thần bí theo trí tưởng tượng của mình và cái vòng xoáy đó cứ theo bám anhngười kể chuyện đêm khuya,xem phim người kể chuyện đêm khuya,download người kể chuyện đêm khuya,xem online người kể chuyện đêm khuya hd,xem người kể chuyện đêm khuya nhanh,tai phim người kể chuyện đêm khuya,the night listener,xem phim the night listener,download the night listener,xem online the night listener hd,xem the night listener nhanh,tai phim the night listener