Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without Distance.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without DistanceViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Xem Phim Người Thứ Ba - Something In Between Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gema một thiếu niên trung học phải lòng maya và cố gắng hết sức để chinh phục trái tim anh tuy nhiên tình yêu của họ phải được thử thách với thử thách đạt được ước mơ và cả sự hiện diện của người thứ bangười thứ ba,xem phim người thứ ba,download người thứ ba,xem online người thứ ba hd,xem người thứ ba nhanh,tai phim người thứ ba,something in between,xem phim something in between,download something in between,xem online something in between hd,xem something in between nhanh,tai phim something in between,jefri nichol,amanda rawles,naufal samudra weichert