Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Bầu Trời Đen Black Heaven.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Tội Ác Nguyên Thủy Original Sin.Diễn Viên: Antonio Banderas,Angelina Jolie,Thomas Jane,Jack Thompson,Gregory Itzin,Allison Mackie,Joan Pringle

Tội Ác Nguyên Thủy Original SinViệt Sub Năm: 2001

Một câu chuyện làm hài lòng chị em phụ nữ với cách xây dựng một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu. Cốt truyện hấp dẫn, bất ngờ cũng như diễn xuất tuyệt vời của Antonio Banderas - Angelina Jolie khiến bộ phim luôn đọng lại trong trí nhớ người xem..Điểm nổi bật trong Original Sin là tình yêu của Luis dành cho Julia, câu nói đặc trưng của anh là "Anh yêu em vì chính em, dù em là Julia hay là Castle".

Xem Phim Người Thử Nghiệm - Experimenter Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhà tâm lý học nổi tiếng stanley milgram vào 1961 ông đã thử nghiệm thành công phương pháp sử dụng dòng điện chạy qua một người để người đó hoàn toàn vâng phục mìnhngười thử nghiệm,xem phim người thử nghiệm,download người thử nghiệm,xem online người thử nghiệm hd,xem người thử nghiệm nhanh,tai phim người thử nghiệm,experimenter,xem phim experimenter,download experimenter,xem online experimenter hd,xem experimenter nhanh,tai phim experimenter,taryn manning,winona ryder,peter sarsgaard