Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last Vampire.Diễn Viên: Gianna Jun,Allison Miller,Liam Cunningham

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last VampireThuyết Minh Năm: 2009

một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Xem Phim Người Tình Ma Cà Rồng - Thirst (Bakjwi) Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc phim tình cảm kinh dị không phù hợp với trẻ emngười tình ma cà rồng,xem phim người tình ma cà rồng,download người tình ma cà rồng,xem online người tình ma cà rồng hd,xem người tình ma cà rồng nhanh,tai phim người tình ma cà rồng,thirst bakjwi,xem phim thirst bakjwi,download thirst bakjwi,xem online thirst bakjwi hd,xem thirst bakjwi nhanh,tai phim thirst bakjwi