Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying Tiger.Diễn Viên: Miêu Kiều Vĩ,Trương Triệu Huy,Ngô Trác Hy

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying TigerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở. Nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội.

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Xem Phim Người Yêu Của Tôi Là Gián Điệp - The Spies Who Loved Me Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình cảm hài có chủ đề tình báo gián điệp với vai chính yoo in na eric mun và lim ju hwan ba người bước vào một hợp đồng hôn nhân để che giấu thân phận của mìnhngười yêu của tôi là gián điệp,xem phim người yêu của tôi là gián điệp,download người yêu của tôi là gián điệp,xem online người yêu của tôi là gián điệp hd,xem người yêu của tôi là gián điệp nhanh,tai phim người yêu của tôi là gián điệp,the spies who loved me,xem phim the spies who loved me,download the spies who loved me,xem online the spies who loved me hd,xem the spies who loved me nhanh,tai phim the spies who loved me