Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Xem Phim Người Yêu Gấu Mèo - The Raccoon Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết căn 4 bằng 2 câu chuyện xoay quanh chuyện tình của cố tiểu an và mạo thái một đêm trời hanh khô nọ tiểu an đem đồ hàng lên sân thượng ký túc xá ngủ khi giật mình cậu tưởng cái ra của mình bị lão đại giành nên ra sức giành lại và bắt trúng cái không biết là có nên bắt khôngngười yêu gấu mèo,xem phim người yêu gấu mèo,download người yêu gấu mèo,xem online người yêu gấu mèo hd,xem người yêu gấu mèo nhanh,tai phim người yêu gấu mèo,the raccoon,xem phim the raccoon,download the raccoon,xem online the raccoon hd,xem the raccoon nhanh,tai phim the raccoon