Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of Mission.Diễn Viên: Quách Thiện Ni,Xa Thi Mạn,Dương Tư Kỳ

Những Thiên Sứ Vô Danh Angels Of MissionViệt Sub Năm: 2004 (Tập 20/20)

Xoay quanh 3 nữ cảnh sát của đội chống khủng bố CTU HK ... 3 cô nàng cảnh sát rất giỏi việc bắt cướp , chống khủng bố , họ là những cô gái vô cùng mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với những chuyện đời thường trong cuộc sống như tình yêu, liệu họ có được mạnh mẽ như khi bắt cướp ko?

Risou No Musuko Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu Quậy.Diễn Viên: Quách Thiện Ni,Xa Thi Mạn,Dương Tư Kỳ

Risou No Musuko Đứa Con Hoàn Hảo: Nam Sinh Siêu QuậyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Suzuki Umi (Suzuki Kyoka), 1 người đơn thương độc mã, làm lụng vất vả nuôi lớn cậu con trai Daichi (Yamada Ryosuke). Daichi là học sinh trung học và là một đứa con cưng được nuôi dạy để trở thành một cậu trai ngoan ngoãn, hoàn hảo. Cậu yêu thương mẹ mình và luôn cố gắng học hành giỏi giang để làm mẹ mình hài lòng, trong khi cậu thẳng thừng tống khứ những người đàn ông lảng vảng bên bà. Rồi một ngày, Umi bắt đầu làm 1 công việc bán thời gian mới. Thế nhưng đó lại là ở một quán cà phê của một

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long Night.Diễn Viên: Quách Thiện Ni,Xa Thi Mạn,Dương Tư Kỳ

Chân Tướng Trầm Mặc Light On Series: The Long NightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Phim phá án 12 tập “Chân Tướng Thầm Lặng” chuyển thể từ tiểu thuyết “Đêm Trường Tăm Tối” của Tử Kim Trần sắp lên sóng iQiyi. Phim do Liêu Phàm, Bạch Vũ, Đàm Trác, Ninh Lý, Hoàng Nghiêu, Lục Tư Vũ đóng chính, kể về kiểm sát viên Giang Dương trải qua nhiều năm trời đi tìm chân tướng của vụ án.

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local Hero.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Jo Sung Ha,Lee Soo Hyuk,Kwon Yu Ri

Anh Hùng Nhà Bên Neighborhood’S Hero: Local HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

sẽ được chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN vào năm 2016. Park Shi Hoo sẽ vào vai một cựu mật vụ hiện sử hữu một quán bar nhỏ. Nhân vật của anh có tính cách thân thiện, thích trò chuyện với các vị khách nhưng đồng thời cũng tích cực tìm kiếm và phát hiện tội phạm tại khu vực xung quanh quán bar. Park Shi Hoo bí mật đào tạo một cảnh sát khu vực những kỹ năng của một mật vụ, sau đó cả hai cùng chung tay chống lại cái ác.

Xem Phim Nguồn Gốc Tội Lỗi - Original Sin Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ khi lớn lên trì chấn đã học được tất cả các kỹ năng và thủ thuật cần thiết để sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt anh cũng trở thành một cảnh sát vô đạo đức đối với đồng đội anh như cái gai trong mắt họ một lần làm nhiệm vụ vô tình làm trái quy định đã bị viên cảnh sát trẻ mạch côn bắt giữ trì chấn bị ngồi tù và thu giữ thẻ ngànhnguồn gốc tội lỗi,xem phim nguồn gốc tội lỗi,download nguồn gốc tội lỗi,xem online nguồn gốc tội lỗi hd,xem nguồn gốc tội lỗi nhanh,tai phim nguồn gốc tội lỗi,original sin,xem phim original sin,download original sin,xem online original sin hd,xem original sin nhanh,tai phim original sin