Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Xem Phim Nhà Ga Fruitvale - Fruitvale Station Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi oscar grant michael b jordan sinh sống tại bay area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31 12 2008 ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga bart hệ thống giao thông thuộc san francisconhà ga fruitvale,xem phim nhà ga fruitvale,download nhà ga fruitvale,xem online nhà ga fruitvale hd,xem nhà ga fruitvale nhanh,tai phim nhà ga fruitvale,fruitvale station,xem phim fruitvale station,download fruitvale station,xem online fruitvale station hd,xem fruitvale station nhanh,tai phim fruitvale station,michael b jordan,melonie diaz,octavia spencer