Nghệ Thuật Lách Luật The Escape Artist

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape ArtistThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 3/3)

Là một luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, Will Burton chuyên đưa mọi người thoát khỏi vòng vây pháp luật … Do đó, biệt danh của anh là Nghệ sĩ giải cứu . Will là bào chữa trắng án cho Liam Foyle, kẻ đang bị buộc tội giết một người phụ nữ trẻ.

Pháp Y Tần Minh Phần 3 Medical Examiner Dr. Qin 3.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Kinh Triệu,Lưu Hải Khoan

Pháp Y Tần Minh Phần 3 Medical Examiner Dr. Qin 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Thành phố xảy ra án mạng liên hoàn, nạn nhân đều là nữ, trên thi thể đều bị mất đi một bộ phận nào đó. Trong lúc cảnh sát tìm cách phá án, truy tìm hung thủ thì án mạng liên tục xảy ra. Với tài năng và kiến thức pháp y của mình, liệu Tần Minh và đồng nghiệp có thể lật mặt chân tướng và tìm ra hung thủ thật sự?

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3.Diễn Viên: Tom Burke,Luke Pasqualino,Santiago Cabrera

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

serie tiếp theo của đài BBC được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của đại văn hào Alexandre Dumas. Lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 17, ngay tại Paris hoa lệ, chàng quý tộc trẻ D Artagnan đã có cuộc gặp định mệnh với ba chàng lính ngự lâm huyền thoại Athos, Porthos, Aramis. Giờ đây, họ đồng hành cùng nhau để dập tắt mọi âm mưu chiếm ngai vàng vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Xem Phim Nhà Hàng Mơ Ước - Grand Maison Tokyo Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim của đạo diễn người nhật ayuko tsukahara và biên kịch tsutomu kuroiwa trong phim natsuki obana do takuya kimura thủ vai là một đầu bếp sở trường đặc biệt của anh là các món ẩm thực phápnhà hàng mơ ước,xem phim nhà hàng mơ ước,download nhà hàng mơ ước,xem online nhà hàng mơ ước hd,xem nhà hàng mơ ước nhanh,tai phim nhà hàng mơ ước,grand maison tokyo,xem phim grand maison tokyo,download grand maison tokyo,xem online grand maison tokyo hd,xem grand maison tokyo nhanh,tai phim grand maison tokyo