Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Thế Giới Les Lip Service Season 1.Diễn Viên: Fiona Button,Heather Peace,James Anthony Pearson

Thế Giới Les Lip Service Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 5/6)

Frankie - 1 nhiếp ảnh gia phóng khoáng, và bí ẩn đột nhiên bỏ đi, rời xa người yêu của mình, Cat trong 2 năm mà không 1 lời giải thích. Sau cái chết của dì, Frankie quay lại chốn xưa gặp lại Cat và những người bạn thân của cô. Tess, 1 nữ diễn viên chưa gặp thời với những mối tình thất bại và luôn tự ti về bản thân mình. Và Jay, 1 anh chàng đẹp trai, phóng túng, là đồng nghiệp và là anh họ của Cat.

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Xem Phim Nhà Kho Số 13 Phần 2 - Warehouse 13 Season 2 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của series là hai đặc vụ fbi pete và myka họ nhận nhiệm vụ mới chuyển về nam dakota để làm việc tại một căn cứ bí mật của chính phủ có tên warehouse 13 đây là một nơi lưu trữ các đồ vật chứa những khả năng siêu nhiên được chính phủ thu thập từ cuối những năm 80 dưới sự giúp đỡ và cộng tác của giáo sư artie bộ đôi petemyka bước vào những cuộc phiêu lưu điều tra những vụ án liên quan đến những đồ vật thuộc sở hữu của warehouse 13 và thu thập chúngnhà kho số 13 phần 2,xem phim nhà kho số 13 phần 2,download nhà kho số 13 phần 2,xem online nhà kho số 13 phần 2 hd,xem nhà kho số 13 phần 2 nhanh,tai phim nhà kho số 13 phần 2,warehouse 13 season 2,xem phim warehouse 13 season 2,download warehouse 13 season 2,xem online warehouse 13 season 2 hd,xem warehouse 13 season 2 nhanh,tai phim warehouse 13 season 2,eddie mcclintock,joanne kelly,saul rubinek